วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ฝรั่งเศสวัฒนธรรมประเพณีและมารยาท

ฝรั่งเศสวัฒนธรรมประเพณีและมารยาท


มารยาทและประเพณี:

ภาษาฝรั่งเศสเป็นที่รู้จักสำหรับให้อาหารเช้าสามารถคุยกับชาวต่างชาติในหัวข้อต่าง ๆ เช่นแม้ยาก ความเชื่อทางการเมืองใดมีหมุน บางครั้งมันเกิดขึ้นที่ Frenchman สามารถละเว้นนักท่องเที่ยว ที่ขอบางสิ่งบางอย่างในภาษาอังกฤษ คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ โดยการเริ่มการสนทนา และไปสนทนา honorific bonjour ในภาษาอังกฤษ บางทีชาวฝรั่งเศสส่วนใหญ่จะขอบคุณความพยายามของเรา แล้วมีโอกาสดีศรี dogadanieในภาษาทั่วไปของตะวันตก

ศุลกากรไม่มีวัฒนธรรมในการรถไฟใต้ดิน

ฝรั่งเศสถือเป็นประเทศที่ดูแลเกี่ยวกับวัฒนธรรม ตัวอย่าง ขาดของ disappointing ในปารีส ที่อยู่ตามป่าเกือบ วันของใบสั่งเป็นคนที่ผู้หญิงและผู้สูงอายุที่ไม่มีใครช่วยให้วิธีการ แม้จะวัยรุ่นตั้งครรภ์แทบไม่มีวิธีการ ภายนอกรถไฟฟ้าจะดีกว่าเล็กน้อย ฝรั่งเศสได้ช่วยเมื่อความเช่นหยิน หญิงที่ดิ้นรนกับกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่

ศุลกากรพูดเกี่ยวกับค่าจ้าง อาหาร และ rituals ต้อนรับ

ในประเทศฝรั่งเศส จะไม่ถามคนพื้นเมืองเกี่ยวกับกำไร ในขณะที่พวกเขาสามารถพูดคุยชั่วโมงเกี่ยวกับอาหาร cheeses และไวน์ ถ้าฝรั่งเศสจะเชิญเราไปรับประทานอาหารในเสียงดี จะให้ดอกไม้เธอและสิ่งสำหรับของหวาน กรณีแยก rituals ในทักทายได้ เรียกว่า French Kiss แก้มในทักทาย \การ bisou bisou ต้อนรับส่วนใหญ่เป็นหญิงและชายกับหญิง แม้ว่ามันเกิดขึ้นที่ dสุภาพมีความรู้ Obra ยังใช้ \bisou bisou ทักทายกัน คุณจำเป็นต้องเอ่ยว่า ปริมาณความรักขึ้นอยู่กับภูมิภาคใน Bretani 2 ในปารีส 4 แม้แต่การนำไปใช้

วันหยุดกิริยามารยาทและประเพณี

คนฝรั่งเศสกิน donuts Fat อังคารและพฤหัสบดีไม่ในโปแลนด์ เนยระหว่างใน Epiphany ใน เค้ก ในฝรั่งเศสเสนอที่อยู่อาศัยที่ซ่อน หุ่นเล็ก พบใครในวันนี้ และนี้ตกแต่งคิงหรือควีน วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์กระเดื่องในยุโรป ร้านจะตกแต่ง ด้วยหัวใจ acrylic สีแดงและการตกแต่งอื่น ๆ ในฤดูใบไม้ผลิ ฝรั่งเศสฉลองเทศกาลอีสเตอร์ symbolaฉันน้ำแม่น้ำแซนเป็น bunnies และ bells พ่อแม่ซ่อนไข่ช็อกโกแลตในบ้านหรือสวน ในประเทศฝรั่งเศสทางโลกมีอ้างอิงไม่มีศาสนากับเทศกาลอีสเตอร์ในโปแลนด์ แต่ใช้ครอบครัวที่ตารางเติม lavish หรือ ในวันหยุดสำหรับเมือง บน 1 พฤษภาคม ฝรั่งเศสฉลองวันแรงงาน จะให้ความสุขอะไรอยู่เกี่ยวกับลิลลี่ของ the Valley bouquets นำ บน 14 กรกฎาคม วันหยุดประจำชาติของฝรั่งเศสมีนี้โอกาสมีวันออกจากงาน swoisแบบกำหนดเองนี้จะลดร้อนในบูติก ในเดือนสิงหาคม ปารีสมีคนน้อยกว่าปกติ ขณะโกตดาซูร์เต็มไป ด้วยนักท่องเที่ยว ในเดือนพฤศจิกายนเป็นทั้ง Saints วัน แต่ไม่เคร่งขรึมดังนั้นบรรยากาศในโปแลนด์ ในเดือนธันวาคมคือ celebrated ก่อนวันคริสต์มาสและวันคริสต์มาส คริสต์มาสการ ศุลกากรที่เกี่ยวข้องและอาหารทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งควร oysters ตุรกี snails จะยังทำงาน ที่เป็นจาก 20 เป็น 24 เที่ยง เปิด prezenty วันคริสต์มาส ในโปแลนด์ เยี่ยมชมครอบครัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น